• Anime - Wikipedia

    Trong danh sách các tác phẩm anime (anime Sakuhi 100an), một danh sách các tác phẩm anime được đăng.

  • Thể loại anime | d Cửa hàng Anime

    Nó là một trang danh sách thể loại anime. No.1 không giới hạn để xem trang web d anime cửa hàng. Khác với điện thoại di động của DOCOMO, nó cũng có sẵn. Nếu bạn mới vào tháng đầu tiên, nó là miễn phí cho tháng đầu tiên! Bạn có thể xem hơn 4.000 anime với giá 400 yên (chưa bao gồm thuế) mỗi tháng! Trên máy tính bảng, PC, Chromecast và Fire TV...

  • Thể loại: Thể loại Anime - Wikipedia tiếng Việt

    Các trang trong thể loại anime Thể loại này chứa 21 trang, bao gồm 21 trang sau: Một anime dành cho người lớn giáo dục an toàn anime hoặc anime hệ thống không khí phim hoạt hình cho trẻ em và cho trẻ em gái ...

  • Anime đề nghị phổ biến Xếp hạng kết quả bỏ phiếu công bố! Bởi Tất cả 28 Thể loại ...

    2020/03/12 · Trong bảng xếp hạng của mọi người, bảng xếp hạng về anime đang được phát hành từ nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như theo thể loại và công ty sản xuất. Cả hai đều được xếp hạng theo bình chọn của người dùng, chủ yếu là người hâm mộ anime và chúng tôi tự tin về độ tin cậy của họ. Anime nào thống trị vị trí số 1 trong mỗi bảng xếp hạng!

  • Anime được đề xuất - Tóm tắt theo thể loại anime nổi tiếng! | Nico Nico ...

    Anime được đề xuất Chúng tôi sẽ giới thiệu anime phổ biến được lựa chọn cẩn thận theo thể loại. Chúng tôi có kế hoạch thêm một chủ đề mới mỗi tháng. Không chỉ dễ thương, mà còn có những cô gái độc đáo được tập hợp trong "Bishoujo Anime". Đôi khi bạn có một thời gian ngọt ngào như một người yêu, hoặc bạn có thể chiến đấu cùng nhau trong Badr hoặc tận hưởng cuộc sống trong cùng một ngôi nhà ...

  • Sự khác biệt giữa anime Nhật Bản và hoạt hình ở nước ngoài là "cho trẻ em ...

    2020/07/21 · Anime Nhật Bản có nhiều thể loại nhắm mục tiêu mọi người từ khắp nơi trên thế giới, từ trẻ em trai và trẻ em gái đến người lớn. Lời giải thích này trên Wikipedia tiếng Anh là một câu trả lời tuyệt vời. Tại Nhật Bản, có manga và anime dành cho nam doanh nhân như "Kosaku Shima" dành cho trẻ sơ sinh, và nội dung, hình ảnh, biểu cảm...

  • Danh sách Anime được đề xuất |

    Bộ phận @ranking biên tập với nhiều người yêu thích anime giới thiệu cách chọn anime và đề xuất bảng xếp hạng phổ biến anime theo thể loại và thú vị. Bài viết này bao gồm tất cả mọi thứ từ kiệt tác và kiệt tác từ những năm 80 và 90 đến tác phẩm mới nhất, vì vậy bạn sẽ có thể gặp gỡ thần anime cho bạn!

  • 【Phản ứng ở nước ngoài】Tại sao anime Nhật Bản phổ biến trên thế giới? Không có khác ...

    2019/10/23 · Có nhiều thể loại anime Nhật Bản khác nhau, vì vậy nhiều người xem có thể đối mặt với các tác phẩm gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho họ. Ngoài ra, chất lượng cao của anime và manga Nhật Bản có một danh tiếng, và người ta nói rằng việc mô tả mỗi cảnh là đẹp ngay cả khi chi phí sản xuất nên ít hơn ở nước ngoài.

  • Thể loại anime yêu thích của bạn là gì? Nó được yêu thích bởi mọi thế hệ ...

    2017/08/17 · Cho thuê và bất động sản thông tin hàng đầu tại nhà VOX thể loại anime yêu thích của bạn là gì? Thể loại đó được yêu thích bởi tất cả các thế hệ! Anime thường được trích dẫn là một trong những nội dung hàng đầu của Nhật Bản. Một bảng câu hỏi tôi đã làm ngày khác "Tôi có thể sắp ra khỏi sở thích otaku của tôi?"

  • Tại sao anime Nhật Bản trở nên phổ biến ở nước ngoài? Lý do là kỹ lưỡng ...

    2019/12/10 · Tại sao anime Nhật Bản lại phổ biến ở nước ngoài như vậy? Có ba lý do chính tại sao anime Nhật Bản đã trở nên phổ biến ở nước ngoài. Nó là 1. Ngay cả người lớn cũng có thể thưởng thức nó! 2. Nhiều thể loại 3. Chất lượng cao. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn lý do tại sao! Nó khác với anime ở nước ngoài, và ngay cả người lớn cũng có thể thưởng thức nó!

  • Danh sách Anime được đề xuất |

    Bộ phận @ranking biên tập với nhiều người yêu thích anime giới thiệu cách chọn anime và đề xuất bảng xếp hạng phổ biến anime theo thể loại và thú vị. Bài viết này bao gồm tất cả mọi thứ từ kiệt tác và kiệt tác từ những năm 80 và 90 đến tác phẩm mới nhất, vì vậy bạn sẽ có thể gặp gỡ thần anime cho bạn!

  • Danh sách anime được đề xuất theo thể loại

    Danh sách anime được đề xuất theo thể loại Danh sách các tiêu đề theo thứ tự bảng chữ cái A trong khi, xếp hạng Xếp hạng từ khóa ... Chúng tôi cũng giới thiệu các tác phẩm được đề xuất từ anime mà chúng tôi đã thấy hơn 300 tác phẩm và xuất bản các phần blog. Thực @m_animeindex MAIL ...

  • Anime Nhật Bản rất phổ biến! Sự lây lan của anime Nhật Bản trong tình hình và môi trường và ...

    2016/03/18 · Tại sao anime Nhật Bản đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì manga và anime Nhật Bản có tác phẩm táo bạo và cut-offs như quan điểm và quan điểm, câu chuyện có quy mô lớn như một bộ phim, thể loại này là rộng, nó không chọn một người hay một taker, và nó không bị ràng buộc bởi các khái niệm trước khi có thể.

  • Tại sao anime Nhật Bản được yêu thích trên thế giới Sự phân cực của Disney ...

    2020/02/10 · Nghiên cứu "Sức mạnh của Anime" Phần 1 Trong vài năm trở lại đây, anime Nhật Bản thường được nói đến với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. 30 năm trước, khi tôi đang sống ở Mỹ, chủ đề của anime không hoạt động chút nào. Nó bây giờ là trụ cột chính của Cool Japan. Làm thế nào anime trở nên phổ biến trên toàn thế giới?

  • 【Anime Trung Quốc】Thể loại Anime không nhìn thấy ở Nhật Bản: "Gengen ...

    2020/08/10 · Khi nói về anime Trung Quốc và anime Nhật Bản, hôm nay tôi muốn tập trung vào "thể loại". Anime và manga Trung Quốc có lẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi các tác phẩm của Nhật Bản và Mỹ cho các thế hệ tiếp theo, bao gồm cả "After 80".

  • Anime Nhật Bản đang được xem ở nước ngoài ở đâu? - Hàng tuần Ascii

    2019/03/28 · Vào tháng 1 năm nay, Hiệp hội Hoạt hình Nhật Bản đã công bố Báo cáo Công nghiệp Anime 2018. Theo nó, 2017 tại thị trường công nghiệp anime Nhật Bản đã phát triển trong năm năm liên tiếp (108 ...

  • Đặc điểm của anime Nhật Bản - Tiếng Nhật từ góc độ nước ngoài là gì?

    2016/04/10 · Anime Nhật Bản được thế giới đánh giá cao là Cool Japan. Một trong những lý do chính cho điều này là các đặc điểm của anime Nhật Bản, không có trong văn hóa anime của thế giới, đã thu hút sự chú ý của thế giới. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu các đặc điểm của anime Nhật Bản từ nhiều góc độ khác nhau trên khắp thế giới.

  • Anime Nhật Bản, cho dù nó là phổ biến hay không trên thế giới là một tình huống trong nước hay khu vực ...

    2019/06/22 · Trong cột này, tôi đã viết một bài viết về "tại sao otaku ở nước ngoài không thể thưởng thức anime Nhật Bản trực tiếp", nhưng với tư cách là một diễn viên cosplay, tôi nhận thấy rằng "có một số khác biệt trong anime Nhật Bản phổ biến tùy thuộc vào quốc gia và khu vực" khi tôi tham gia với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

  • Dưới đây là một câu hỏi về anime. Những loại anime nào bạn nói ...

    2011/09/08 · Dưới đây là một câu hỏi về anime. Những loại anime nào bạn nói hoặc thể loại? Ý tôi là, có rất nhiều người trong số họ, phải không? Tôi muốn mọi người có thể làm 、、。 Nếu bạn thích, xin vui lòng. Tôi muốn nói lý do tại sao, hoặc nếu bạn có thể làm bất kỳ thể loại ...

  • 8 trong số 10 anime Hàn Quốc nổi tiếng đến từ Nhật Bản! Phổ biến nhất là ...

    Nó có vẻ rõ ràng bây giờ mà anime Nhật Bản được yêu thích bởi những người trên toàn thế giới. Anime Nhật Bản rất phổ biến ở hàn quốc, quốc gia láng giềng, bất kể thế hệ nào. Trong số đó, có một hoạt hình Nhật Bản quyến rũ trẻ em Hàn Quốc với đà ghê gớm.

  • 25 bảng xếp hạng phổ biến được đề xuất cho anime chiến đấu nóng [2020 ...

    2020/07/09 · Một anime chiến đấu có thể nhận được nóng chỉ bằng cách xem nó. Ngoài ra còn có anime trong đó nhân vật chính là mạnh nhất và đánh bại kẻ thù, anime với các cô gái là nhân vật chính, và hình ảnh động chiến đấu với các yếu tố tình yêu. Lần này, từ nhiều thể loại khác nhau như anime chiến trường, anime chiến đấu khoa học viễn tưởng, trận chiến ma thuật, khả năng chiến đấu, trận chiến ấn tượng, cách lựa chọn và phổ biến...

  • Danh sách anime được đề xuất theo thể loại

    Danh sách anime được đề xuất theo thể loại Danh sách các tiêu đề theo thứ tự bảng chữ cái A trong khi, xếp hạng Xếp hạng từ khóa ... Chúng tôi cũng giới thiệu các tác phẩm được đề xuất từ anime mà chúng tôi đã thấy hơn 300 tác phẩm và xuất bản các phần blog. Thực @m_animeindex MAIL ...

  • Action Anime Ranking - Viện nghiên cứu Akiba

    2020/11/01 · [2020/11/01 Update] Action Anime Ranking No. 1 xếp hạng các tác phẩm phổ biến nhất trong thể loại hành động [Akdama Drive] theo thứ tự truy cập.

  • Lịch sử hoạt hình

    Toei Co., Ltd., được biết đến là một trong những công ty điện ảnh lớn nhất Nhật Bản, đã ra mắt "Toei Animation" ("Hoạt hình Toei" vào thời điểm đó) vào năm 1956, bắt đầu tập trung vào việc làm phim hoạt hình độc đáo cho Nhật Bản và bắt đầu sản xuất một bộ phim anime có tên "Shirajadong", ban đầu được đưa vào từ một công ty ở Hồng Kông.

  • Manga và anime Nhật Bản phổ biến nhất ở Pháp là gì? ~ Sau khi corona hội tụ ...

    2020/07/15 · Một trong những phương pháp cho các biện pháp trong nước sau khi hội tụ corona là việc sử dụng manga và anime Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như cập nhật tiếp thị và công nghệ, dữ liệu nghiên cứu độc quyền và các cuộc phỏng vấn và phỏng vấn.

  • Lý do đáng ngạc nhiên tại sao anime Nhật Bản là áp đảo phổ biến ở nước ngoài là gì?

    2018/09/01 · Anime Nhật Bản được thực hiện với chi phí sản xuất giảm đáng kể so với anime ở nước ngoài, đặc biệt là Disney! Tuy nhiên, ngay cả trong số các chi phí sản xuất nhỏ, chúng tôi làm cho hình ảnh động chất lượng cao và sản xuất số truy cập hàng năm.

  • Phân tích lý do tại sao anime Nhật Bản rất phổ biến từ quan điểm của cư dân nước ngoài | Canada...

    2019/07/15 · Sự phổ biến của anime Nhật Bản không có sẵn. Khi tôi nói với những người mới đến Canada và Trung Quốc rằng tôi là người Nhật, tôi nói, "Bạn biết anime Nhật Bản, phải không?" Tôi thích điều đó!! Đối với những người nước ngoài bắt đầu nói về việc họ thích anime Nhật Bản đến mức nào

  • Phản ứng ở nước ngoài "Tại sao anime của thể loại mecha là để nhiều người hâm mộ ...

    2017/08/05 · Tôi sẽ giới thiệu nó vì sự phổ biến của hoạt hình của thể loại mecha là một chủ đề. (Lord Sule) Tôi đã nhận thấy rằng khá một vài người hâm mộ anime (bao gồm cả bản thân mình) không thực sự chịu đựng được cơ học anime. Sao anh không thích mecha nhiều vậy?

  • 【Lịch sử manga】Sự ra đời của manga Nhật Bản cho đến thời đại và thời đại Heisei ...

    2020/04/30 · Manga bây giờ là một nền văn hóa Nhật Bản được yêu thích bởi mọi người trên toàn thế giới ... Bộ truyện tranh này mà Nhật Bản tự hào về sự ra đời và nó đã phát triển như thế nào? Những loại xung đột và kịch đã có?? Chúng tôi tóm tắt lịch sử của manga sâu sắc và trang nhã theo thời đại và tuổi tác!

  • Danh sách các thể loại phim! Phim được đề xuất theo thể loại cũng được giới thiệu ...

    2018/08/22 · Danh sách các thể loại phim! Có tổng cộng 23 loại! Trước hết, nếu bạn nói điều này đột ngột, không có bản gốc hoặc trẻ em, nhưng không có định nghĩa nghiêm ngặt về thể loại của bộ phim. Đã có nhiều cuộc thảo luận khác nhau. Bất kể ý định của nhà làm phim, ông nói mà không được phép, "Đó là một bộ phim hành động!"

  • Chương 1 Tình hình xung quanh Anime và Manga Nhật Bản - Mlit.go.jp

    13. Chương 1 Tình hình xung quanh anime và manga Nhật Bản Anime và manga ở Nhật Bản đã thiết lập thể loại tương ứng của họ trước chiến tranh. Và ngày nay, "anime" là một anime Nhật Bản phân biệt nó với các tác phẩm và hình ảnh động của Disney từ các quốc gia khác.

  • [Mới nhất năm 2020] Top 15 Bảng xếp hạng anime hay nhất trên Netflix ...

    2020/11/07 · Netflix là một dịch vụ phân phối video đăng ký cho phép bạn xem bao nhiêu anime và phim truyền hình nổi tiếng như bạn muốn ở Nhật Bản và ở nước ngoài. Dưới đây là 15 sản phẩm anime nổi tiếng nhất của Netflix. Khi bạn đang tự hỏi nên xem anime nào, vui lòng tham khảo lựa chọn anime!

  • Xếp hạng Anime Kiệt tác những năm 2000! Anime Nhật Bản yêu thích của bạn ...

    2019/12/16 · Anime là một trong những nền văn hóa đáng tự hào của nhật Bản. Nếu bạn thích anime, chắc chắn sẽ có một tác phẩm mà bạn nghĩ là một kiệt tác. Lần này, chúng tôi đã khảo sát những người đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 39 về các tác phẩm mà họ nghĩ là những kiệt tác trong số các hoạt hình truyền hình đại diện được phát sóng vào những năm 2000.

  • Lịch sử hoạt hình

    Toei Co., Ltd., được biết đến là một trong những công ty điện ảnh lớn nhất Nhật Bản, đã ra mắt "Toei Animation" ("Hoạt hình Toei" vào thời điểm đó) vào năm 1956, bắt đầu tập trung vào việc làm phim hoạt hình độc đáo cho Nhật Bản và bắt đầu sản xuất một bộ phim anime có tên "Shirajadong", ban đầu được đưa vào từ một công ty ở Hồng Kông.

  • 25 Bảng xếp hạng phổ biến được đề xuất cho Anime Yokai [Phiên bản mới nhất 2020 ...

    2020/09/25 · Một anime yokai trong đó quái vật youkai và sinh vật, đã được truyền đến Nhật Bản trong một thời gian dài, xuất hiện. Có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng mà bạn không thể quyết định nên xem tác phẩm nào, chẳng hạn như một anime chiến đấu chính thức từ một trong những youkai dễ thương như "Yokai Watch" là một hit lớn và được làm thành một bộ phim xuất hiện.

  • Lý do đáng ngạc nhiên tại sao anime Nhật Bản là áp đảo phổ biến ở nước ngoài là gì?

    2018/09/01 · Anime Nhật Bản được thực hiện với chi phí sản xuất giảm đáng kể so với anime ở nước ngoài, đặc biệt là Disney! Tuy nhiên, ngay cả trong số các chi phí sản xuất nhỏ, chúng tôi làm cho hình ảnh động chất lượng cao và sản xuất số truy cập hàng năm.

  • Khảo sát và trình bày thống kê công nghiệp | Hiệp hội video Nhật Bản

    Để nắm bắt tình hình kinh doanh anime và nâng cao nhận thức, chúng tôi tiến hành khảo sát ngành công nghiệp anime, trình bày các dữ liệu khác nhau thông qua thống kê, v.v., và tổ chức các hội thảo. Kết quả của cuộc khảo sát được công bố trong Báo cáo Công nghiệp Anime (được xuất bản hàng năm, sách và tải xuống).

  • Phân tích lý do tại sao anime Nhật Bản rất phổ biến từ quan điểm của cư dân nước ngoài | Canada...

    2019/07/15 · Sự phổ biến của anime Nhật Bản không có sẵn. Khi tôi nói với những người mới đến Canada và Trung Quốc rằng tôi là người Nhật, tôi nói, "Bạn biết anime Nhật Bản, phải không?" Tôi thích điều đó!! Đối với những người nước ngoài bắt đầu nói về việc họ thích anime Nhật Bản đến mức nào

  • Ảnh hưởng ở nước ngoài của Anime Nhật Bản

    4 1. Định nghĩa của Anime Khi anime là chủ đề, trước tiên cần phải làm rõ định nghĩa của anime được sử dụng trong bài báo này. Từ "anime" được sử dụng trong bài báo này đề cập đến hoạt hình truyền hình và phim anime lấy từ manga, trò chơi và tiểu thuyết được sản xuất tại Nhật Bản.

  • Hành động, hài kịch hay anime? Thể loại yêu thích trong phim ...

    2013/12/11 · Vào ngày 4 tháng 12 năm 2013, Dimes Drive's Net Research đã công bố những phát hiện của mình trên các rạp chiếu phim. Theo dân số nghiên cứu, thể loại của bộ phim được yêu thích nhất là hành động trong hội họa và hài kịch kiểu phương Tây trong hội họa Nhật Bản. Tiếp theo, khoa học viễn tưởng, hồi hộp và hoạt hình Nhật Bản trong các bức tranh theo phong cách phương Tây

  • Anime được đề xuất - Kiệt tác Anime của năm 2019! Giới thiệu trong 48 thể loại ...

    2020/06/05 · Phòng Biên tập Viện nghiên cứu Akiba giới thiệu anime nên được theo dõi tuyệt đối vào năm 2020 bằng cách thu thập các tác phẩm cũ cho các tác phẩm mới của tất cả các thể loại từ quan điểm riêng của mình ...

  • Chỉ cần nhìn vào điều này! Xếp hạng anime được đề xuất [Phiên bản 2020]

    2016/03/11 · "Chỉ cần được sinh ra bởi một người Nhật, nó giống như tôi đưa ra 6 với đôi mắt của một con xúc xắc" Nobonobu Fukumoto Thật ngu ngốc khi chết không nhìn thấy nó, mặc dù tôi đã may mắn được sinh ra ở Nhật Bản hiện đại, một cường quốc anime. Chúng tôi có 50 anime được đề xuất như vậy ở định dạng xếp hạng. (2020)

  • Xếp hạng Anime Kiệt tác những năm 2000! Anime Nhật Bản yêu thích của bạn ...

    2019/12/16 · Anime là một trong những nền văn hóa đáng tự hào của nhật Bản. Nếu bạn thích anime, chắc chắn sẽ có một tác phẩm mà bạn nghĩ là một kiệt tác. Lần này, chúng tôi đã khảo sát những người đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 39 về các tác phẩm mà họ nghĩ là những kiệt tác trong số các hoạt hình truyền hình đại diện được phát sóng vào những năm 2000.

  • Thú vị Anime Đề nghị Rankings |

    Nó là một bảng xếp hạng được đề nghị của một hình ảnh động thú vị. Vì chỉ có anime thực sự thú vị được lựa chọn cẩn thận và xếp hạng, nếu bạn muốn xem một số anime thú vị, vui lòng tham khảo bảng xếp hạng này bằng mọi cách. Tốt...

  • 【2019】Top 50 Bảng xếp hạng Anime được đề xuất | Vải

    2020/11/15 · Chúng tôi sẽ giới thiệu anime được đề xuất của quá khứ ở định dạng xếp hạng lên đến vị trí thứ 50! Bảng xếp hạng này được tạo ra với sở thích cá nhân, và tôi nghĩ rằng sẽ có một sự khác biệt giữa thích và không thích, nhưng kể từ khi bạn đang xem một loạt các anime có thể, bạn có thể tìm thấy một anime mà làm việc cho bạn.

  • Anime | Miễn phí Video GYAO!

    Dịch vụ video miễn phí của Yahoo Nhật Bản GYAO! Trong (Gao), bạn có thể xem anime yêu thích của bạn! Ngoài ra còn có một đội hình phong phú của anime mùa này, cũng như anime cổ điển, đặc biệt, và anime cho trẻ em.

  • Danh sách anime thú vị của Heisei! Top 3 Phổ biến Anime Rankings Cũng công bố

    2019/08/29 · Heisei kiệt tác anime được thu thập! Từ những tác phẩm nổi tiếng mà ai cũng biết đến những tác phẩm quá hoài cổ, dưới đây là 90 tác phẩm anime truyền hình được phát sóng trong 30 năm của Heisei. Ngoài ra còn có một bảng xếp hạng anime Heisei được đề xuất. Reiwa sự tốt đẹp của anime Heisei là vĩnh cửu ngay cả khi nó trở thành một bộ phim!

  • 25 Bảng xếp hạng phổ biến được đề xuất cho Anime Yokai [Phiên bản mới nhất 2020 ...

    2020/09/25 · Một anime yokai trong đó quái vật youkai và sinh vật, đã được truyền đến Nhật Bản trong một thời gian dài, xuất hiện. Có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng mà bạn không thể quyết định nên xem tác phẩm nào, chẳng hạn như một anime chiến đấu chính thức từ một trong những youkai dễ thương như "Yokai Watch" là một hit lớn và được làm thành một bộ phim xuất hiện.

  • Sự khác biệt giữa anime và manga Mỹ và Nhật Bản là gì? - Quora (Quora)

    Ở Nhật Bản, những người quen thuộc với manga có xu hướng nói "Tôi nói nó bên dưới manga Nhật Bản ngay cả khi tôi không đọc truyện tranh Mỹ rất nhiều". Thật không may, tôi cảm thấy rằng câu trả lời cho câu hỏi này có xu hướng như vậy. Trong số đó, người có tiêu đề của nhà phê bình manga nói, "Tôi chưa đọc truyện tranh Mỹ, nhưng tôi chưa đọc manga Nhật Bản ...

  • Hành động, hài kịch hay anime? Thể loại yêu thích trong phim ...

    2013/12/11 · Vào ngày 4 tháng 12 năm 2013, Dimes Drive's Net Research đã công bố những phát hiện của mình trên các rạp chiếu phim. Theo dân số nghiên cứu, thể loại của bộ phim được yêu thích nhất là hành động trong hội họa và hài kịch kiểu phương Tây trong hội họa Nhật Bản. Tiếp theo, khoa học viễn tưởng, hồi hộp và hoạt hình Nhật Bản trong các bức tranh theo phong cách phương Tây