• Thể loại anime | d Cửa hàng Anime

    Danh sách các thể loại anime. Sci-Fi / Fantasy (1644) Robot / Mech (340) Hành động / Trận chiến (1246) Hài hước / Gag (788) Love / Love Comedy (632) Mỗi ngày / Heartwarming (218) Thể thao / Cạnh tranh (258) Kinh dị / Hồi hộp / Lý luận (313)

  • Thể loại - Anime Videos - DMM.com

    Danh sách các thể loại video anime. Trên trang này, bạn có thể tìm kiếm video theo thể loại. phim như tác phẩm mới, bị mất phân phối, kiệt tác của .com cung cấp video của các thể loại khác nhau!

  • Anime - Wikipedia

    Anime sản xuất tại Nhật Bản Danh sách các tác phẩm anime truyền hình Nhật Bản - Danh sách phim anime Nhật Bản theo độ tuổi Danh sách các tác phẩm anime web Nhật Bản Danh sách các tác phẩm anime người lớn Nhật Bản Phân loại theo thể loại Gag anime Magical Girl Anime SF ...

  • Anime - Wikipedia

    -----

  • Anime được đề xuất - Kiệt tác Anime của năm 2020! Giới thiệu trong 48 thể loại ...

    2020/02/07 · Phòng Biên tập Viện nghiên cứu Akiba giới thiệu anime nên được theo dõi tuyệt đối vào năm 2020 bằng cách thu thập các tác phẩm cũ cho các tác phẩm mới của tất cả các thể loại từ quan điểm riêng của mình ...

  • Danh sách anime được đề xuất theo thể loại

    Anime trầm cảm hàng ngày Anime Under the Lines is Amazing Anime Reverse Harlem Gag Anime Period Drama Horror Suspense Erotic Comedy Military Sister Anime Timely Pu Vampire Virtual World Double Heroine Yankee Anime Yandere New Release Summer 2020 New Work

  • Anime được đề xuất - Tóm tắt theo thể loại anime nổi tiếng! | Nico Nico ...

    Chúng tôi sẽ giới thiệu 20 tác phẩm anime dựa trên các youkai khác nhau, từ động vật dễ thương như cáo và chó đến các hệ thống kinh dị thực sự đáng sợ. Onito no Toru / Yokai Watch / Lặp lại! Kokuri - Noragami / Natsume Friend Book / Caring Fox Sen fox / Otoshime Yokai Zakura / Night Cherry Tree Quartet -Hananuta- / Gingi-tsun / Shonen Hanako-kun / Lý luận hư cấu / Thygumo / Cuộc sống hàng ngày thanh lịch của căn hộ Youkai ...

  • Thể loại anime yêu thích của bạn là gì? Nó được yêu thích bởi mọi thế hệ ...

    2017/08/17 · Chỉ có những người thích anime, và họ dường như đang xem xét nhiều thể loại khác nhau. Anime "Fantasy" là một thể loại phổ biến được xếp hạng bất kể giới tính hay tuổi tác. Các thể loại phổ biến nhất cho nam giới là "hành động", "robot" và "chiến đấu".

  • Anime đề nghị phổ biến Xếp hạng kết quả bỏ phiếu công bố! Bởi Tất cả 28 Thể loại ...

    2020/03/12 · Trong bảng xếp hạng của mọi người, bảng xếp hạng về anime đang được phát hành từ nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như theo thể loại và công ty sản xuất. Cả hai đều được xếp hạng theo bình chọn của người dùng, chủ yếu là người hâm mộ anime và chúng tôi tự tin về độ tin cậy của họ. Anime nào thống trị vị trí số 1 trong mỗi bảng xếp hạng!

  • Danh sách Anime được đề xuất |

    Bộ phận @ranking biên tập với nhiều người yêu thích anime giới thiệu cách chọn anime và đề xuất bảng xếp hạng phổ biến anime theo thể loại và thú vị. Bài viết này bao gồm tất cả mọi thứ từ kiệt tác và kiệt tác từ những năm 80 và 90 đến tác phẩm mới nhất, vì vậy bạn sẽ có thể gặp gỡ thần anime cho bạn!

  • Dưới đây là một câu hỏi về anime. Những loại anime nào bạn nói ...

    2011/09/08 · Các thể loại trong chính họ là Anpanman, Erusei, Doraemon, và Kokame.

  • Danh sách các thể loại tác phẩm giải trí (Yen-Tein-me ...

    2020/10/13 · Bạn có thể xem danh sách thể loại các tác phẩm giải trí với hình minh họa! Danh sách các thể loại tác phẩm giải trí (bí ẩn, tưởng tượng, kinh dị, v.v.). Mô tả Danh sách các thể loại tác phẩm giải trí. Bài viết này chủ yếu có thể loại tác phẩm tường thuật.

  • Anime Danh sách theo thể loại - Phim đầy đủ cộng

    Anime danh sách theo thể loại! Bộ phim trang web video lớn nhất của điện thoại thông minh đầy đủ cộng với nơi bạn có thể thưởng thức cả video và truyện tranh! Anime, phim ảnh, phim truyền hình, pachinko & ống đồng pachislot và các video khác không thể bỏ qua! Ngoài đội hình mới nhất, video mẫu miễn phí cũng đang được phân phối với số lượng lớn!

  • Anime Rankings theo thể loại | Mirshika (Mirshika)

    2019/07/13 · Chúng tôi đã biên soạn anime quân sự có thể được thưởng thức từ người hâm mộ anime đến triệu phú. Strike Witches / Fleet Collection - Ship This - / High School Fleet / Magical Girl Special Battle Asuka / Kotobuki Squadron in the Wilderness / Little Girl War Record / Girls & Panzer / GATE (Gate) Self-Defense Force In His Land

  • Danh sách Anime được đề xuất |

    Bộ phận @ranking biên tập với nhiều người yêu thích anime giới thiệu cách chọn anime và đề xuất bảng xếp hạng phổ biến anime theo thể loại và thú vị. Bài viết này bao gồm tất cả mọi thứ từ kiệt tác và kiệt tác từ những năm 80 và 90 đến tác phẩm mới nhất, vì vậy bạn sẽ có thể gặp gỡ thần anime cho bạn!

  • Phân tích anime phát sóng 2019 theo đối tượng thể loại! Thế giới khác ...

    Người lãnh đạo không nên là người duy nhất có hình ảnh mà anime có lượng khán giả nam lớn. Tuy nhiên, có nhiều thể loại khác nhau như gags, tình yêu hài kịch, và cuộc sống hàng ngày trong anime. Trong nhiều thể loại khác nhau như vậy, bạn có thể thực sự nói rằng anime là điều của một người đàn ông?

  • Một thể loại chủ đề trong một tưởng tượng thế giới khác nhau! Chuyển tiếp thế giới khác và tái hiện những thứ ...

    2019/03/14 · Tác phẩm mà nhân vật chính đến thăm thế giới chưa biết là một thể loại phổ biến trong một thời gian dài, và ví dụ, "Alice ở đất nước gương" và "Biên niên sử narnia" ở nước ngoài, "Taro Urashima" và "Thiên Chúa ẩn của 1.000.000 và chihiro" là loại câu chuyện. Ngoài ra, có thể nói rằng "Thiên Chúa ẩn" và "mayohiga" nhìn thấy trong văn hóa dân gian Nhật Bản cũng là những câu chuyện của một dòng dõi gần gũi. Chuyển tiếp thế giới khác và tái hiện những điều đã đề cập ở trên ...

  • Ý nghĩa và cách sử dụng "thể loại" và thể loại |

    2020/06/30 · Tôi nghĩ rằng bạn sử dụng các từ như "thể loại" erring trong anime hoặc các hoạt động dogenering. Ngoài ra còn có một thể loại trong âm nhạc. Nó là "thể loại âm nhạc (âm nhạc)", "thể loại nguồn" và "thể loại lời bài hát".

  • Các loại anime bao gồm "tình yêu", "lý luận", "khoa học viễn tưởng", "hành động ...

    2010/05/29 · Là các loại anime "tình yêu", "lý luận", "khoa học viễn tưởng", "hành động", "tưởng tượng", "hài kịch", "thể thao", "kinh dị", "hồi hộp", tất cả?

  • Danh sách thể loại | Shogakukan

    Sử dụng hình ảnh, Chính sách bảo mật bản quyền, Hướng dẫn chính sách truyền thông xã hội cho việc mua lại và sử dụng dữ liệu tin học Sơ đồ trang web tiếng Anh ABJ Mark chỉ ra rằng nhà sách điện tử và dịch vụ phân phối sách điện tử này là một dịch vụ phân phối chính hãng được cấp phép bởi chủ sở hữu bản quyền ...

  • Thể loại chi tiết Hentai - H-ANIME MIỄN PHÍ | Miễn phí Hentai Video ...

    Tôi được chẩn đoán là một trinh nữ nghiêm túc bằng cách kiểm tra và tôi đã đi điều trị [anime khiêu dâm] Công việc sốc anime Hàn Quốc! [Love slate 이] [anime ở nước ngoài] chi tiết anime khiêu dâm loại 18 mô tả gro khiêu dâm duy nhất để cấm! Thám tử theo định hướng câu chuyện Bí ẩn Anime khiêu dâm

  • Danh sách các thể loại tác phẩm giải trí (Yen-Tein-me ...

    2020/10/13 · Danh sách thể loại (theo thứ tự bảng chữ cái) Phim truyền hình trực tiếp / Hành động / Bạo lực điều chiến đấu khác nhau / Khả năng chiến đấu / Trận chiến / Phim hoạt hình chiến đấu / Hành động chiến đấu / Hành động súng / Hành động quân sự / Hành động SF / Hành động Mecha (anime robot, v.v.) Anh hùng khổng lồ

  • Anime Danh sách theo thể loại - Phim đầy đủ cộng

    Dòng Inazuma Eleven. Dòng Gundam. Đại úy Tsubasa. Loạt code Geass. Slayers loạt. Và có một loạt. Bước đầu tiên Series. Dòng Higurashi. Đầy đủ kim loại Panicsh ...

  • Phân tích anime phát sóng 2019 theo đối tượng thể loại! Thế giới khác ...

    Khi anime khác nhau theo thể loại, xu hướng của người xem rất khác nhau! Khảo sát gags, tình yêu hài kịch, thế giới khác, và người xem hàng ngày! Khảo sát gags, tình yêu hài kịch, thế giới khác, và người xem hàng ngày!

  • Anime Khuyến nghị của Thể loại、Anbu

    Danh sách anime Amanami SS Idolmaster Cinderella Girls Android Inazuma Eleven Sự kiện Egano Daika Erotic Eromanga Giáo viên Otaku Card Captor Sakura Ao Haride IdolMaster SideM Floodora Sketch Yuruyuri Heartwarming Chúng tôi không thể nghiên cứu thị trấn Cado Mami tóm tắt Bộ phim hài tình yêu tuổi trẻ của tôi vẫn sai.

  • Video Animation Anime Xu hướng sản xuất Thể loại Loại | Sản xuất video, video ...

    2017/05/17 · Video Video Drone trong Sản xuất Anime Ngày 19 tháng 5 năm 2017 Mối quan hệ hoạt hình video giữa sản xuất hoạt hình và ứng dụng iPhone Tháng 5 18, 2017 Dự án sản xuất video Mật độ dự án video ngày 18 tháng 5 năm 2017 Xu hướng sản xuất video Hoạt hình Thể loại Loại 2017/5

  • Tại sao anime Nhật Bản trở nên phổ biến ở nước ngoài? Lý do là kỹ lưỡng ...

    2019/12/10 · Thể loại rộng có thể thu hút rất nhiều người, và nó sẽ không nhận được người hâm mộ anime chán. Nó giống với người hâm mộ ở nước ngoài. Bởi vì có rất nhiều loại, có những tác phẩm trở nên phổ biến ở bất kỳ quốc gia nào.

  • Lịch sử và hiện tại của thể loại "Bai"

    2019/02/16 · Việc xuất bản các tạp chí chuyên ngành đã trở thành một đầu mối cho sự phát triển của một thể loại lớn, và thể loại "y00" bắt đầu được xác định rõ ràng và được công nhận rộng rãi bởi sự phổ biến của hoạt hình và tạo ra thứ cấp của các tác phẩm đăng trên tạp chí này.

  • Danh sách các loại otaku! 24 lựa chọn của otaku người đàn ông và phụ nữ của các thể loại khác nhau ...

    2019/02/16 · Bạn tưởng tượng loại người nào khi bạn nghe otaku? Anime, manga, thần tượng, v.v. là otaku điển hình, nhưng trên thực tế có những loại otaku khác không được biết đến trong những kẻ điên. Sau đó, tôi sẽ giới thiệu loại otaku nào theo giới tính.

  • Thể loại chi tiết Hentai - H-ANIME MIỄN PHÍ | Miễn phí Hentai Video ...

    Xúc phạm (376) 5. Hậu môn (347) 6. Đồng phục (310) 7. 3D Hentai (296) 8. Paizuri (246) 9. Harlem (243) 10. Sữa (241) 11. Đào tạo và chế độ nô lệ (227) 12. Kính (224) 13. (223) 14.

  • [Danh sách 53 loại] giải pháp thể loại âm nhạc mà tôi không hiểu! Bạn có thể nói trong 30 giây ...

    2020/05/25 · ※ Bản cập nhật 2020/4 tổng cộng 53 loại mô tả Đối với những người thích giai điệu đó nhưng không biết thể loại nào. Tôi thích những bài hát với loại bầu không khí, nhưng tôi không biết những gì để tìm kiếm khi tìm kiếm các bài hát tương tự ... Một bài viết tóm tắt tóm tắt loại danh sách thể loại cho một người như vậy. Phổ biến...

  • Tìm kiếm Anime tương tự

    Đối với một anime, tìm kiếm anime nào tương tự như thế nào. Hãy tìm một anime mới từ anime yêu thích của bạn. Không có nghi ngờ rằng bạn có thể dễ dàng tìm thấy anime thú vị với điều này!

  • Danh sách thể loại manga và truyện tranh - Vương quốc manga

    Thể loại chính. Truyện tranh và truyện tranh nữ. Truyện tranh cô gái. Thanh niên truyện tranh và truyện tranh. Shonen manga và truyện tranh. TL (Teens Love) Truyện tranh và Truyện tranh. BL (Boys Love) Truyện tranh truyện tranh. Otona (Người lớn) Truyện tranh và Truyện tranh.

  • 【Phản ứng ở nước ngoài】Những gì bạn muốn xem thêm trong anime và thể loại ...

    2019/08/13 · Ngày 13 tháng 8 năm 2019"Hãy nói về những gì chúng ta muốn xem nhiều hơn trong anime và thể loại!" Tôi sẽ giới thiệu nó bởi vì có một chủ đề của nội dung. Tôi muốn nói về những gì tôi muốn xem thêm trong anime và thể loại chính của Sle. Tôi ghét Ecchi và Harlem anime ...

  • Đặc điểm của anime Nhật Bản - Tiếng Nhật từ góc độ nước ngoài là gì?

    2016/04/10 · Anime Nhật Bản được thế giới đánh giá cao là Cool Japan. Một trong những lý do chính cho điều này là các đặc điểm của anime Nhật Bản, không có trong văn hóa anime của thế giới, đã thu hút sự chú ý của thế giới. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu các đặc điểm của anime Nhật Bản từ nhiều góc độ khác nhau trên khắp thế giới.

  • Tại sao anime Nhật Bản trở nên phổ biến ở nước ngoài? Lý do là kỹ lưỡng ...

    2019/12/10 · Thể loại anime rộng! Thể loại anime Nhật Bản dù sao cũng rộng! Tình yêu, Trường học / Thanh thiếu niên, Trận chiến hành động, Robot, Tưởng tượng, Tưởng tượng đen tối, Sự sống còn, Hồi hộp, Tương lai gần, Gag, Khoa học viễn tưởng, Thế giới khác, Hàng ngày, Thể thao, Siêu năng lượng, Youkai, Kinh dị, Lịch sử, Thần tượng ... Vv.

  • Danh sách các thể loại trò chơi là gì (Thể loại trò chơi Neutiran là gì?

    Nó không phải là một thể loại trò chơi, nó chỉ là một cái tên mà sắp xếp ra Nhật Bản hoặc ở nước ngoài >>14 Masoge là một loại trò chơi cho các trò chơi, không phải là một thể loại trò chơi, nhưng một đánh giá.

  • Danh sách các loại otaku! 24 lựa chọn của otaku người đàn ông và phụ nữ của các thể loại khác nhau ...

    2019/02/16 · Bạn tưởng tượng loại người nào khi bạn nghe otaku? Anime, manga, thần tượng, v.v. là otaku điển hình, nhưng trên thực tế có những loại otaku khác không được biết đến trong những kẻ điên. Sau đó, tôi sẽ giới thiệu loại otaku nào theo giới tính.

  • Kinh dị [Pixiv Encyclopedia] là gì

    2019/10/05 · Kinh dị có thể được nhìn thấy với hình minh họa! Một cụm từ có nghĩa là "sợ hãi" trong tiếng Anh. Sau đó, tôi thay đổi và làm cho nó để tôi có thể cảm thấy sợ hãi. Tránh sự mơ hồ - tên thể loại của tác phẩm khiến bạn cảm thấy sợ hãi. - Kẻ thù quái vật quỷ xuất hiện trong [Garo].

  • Tất cả các thể loại (loại) của trò chơi được giới thiệu cùng nhau [Mỗi thể loại ...

    2019/01/30 · Chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các thể loại (loại) của trò chơi và bảng xếp hạng thể loại phổ biến. Đó là bởi vì tôi đã yêu thích trò chơi từ khi tôi còn là một đứa trẻ, và khi trưởng thành, tôi hầu như không có thời gian để chơi trò chơi và tôi muốn có được một bức tranh thô ráp về trò chơi, bao gồm cả các trò chơi gần đây.

  • [Danh sách 53 loại] giải pháp thể loại âm nhạc mà tôi không hiểu! Bạn có thể nói trong 30 giây ...

    2020/05/25 · ※ Bản cập nhật 2020/4 tổng cộng 53 loại mô tả Đối với những người thích giai điệu đó nhưng không biết thể loại nào. Tôi thích những bài hát với loại bầu không khí, nhưng tôi không biết những gì để tìm kiếm khi tìm kiếm các bài hát tương tự ... Một bài viết tóm tắt tóm tắt loại danh sách thể loại cho một người như vậy. Phổ biến...

  • Anime Danh sách Video của tất cả các tác phẩm - U-NEXT<ユーネクスト>

    Đây là dịch vụ phân phối video lớn nhất tại Nhật Bản <ユーネクスト>. Anime List Là một trang của tất cả các tác phẩm. Vui lòng tìm video yêu thích của bạn từ một số lượng lớn các tác phẩm và thưởng thức nó bằng mọi cách. Nếu bạn mới sử dụng nó, bạn có thể nhận được rất nhiều bản dùng thử miễn phí trong 31 ngày.

  • Tìm kiếm Anime tương tự

    Đối với một anime, tìm kiếm anime nào tương tự như thế nào. Hãy tìm một anime mới từ anime yêu thích của bạn. Không có nghi ngờ rằng bạn có thể dễ dàng tìm thấy anime thú vị với điều này!

  • Danh sách anime hàng ngày

    Danh sách anime hàng ngày mô tả cuộc sống hàng ngày "Anime hàng ngày" mô tả cuộc sống hàng ngày không ngừng phổ biến trong vài năm qua, vì vậy tôi đã cố gắng liệt kê nó. Mỗi ngày (hệ thống không khí) anime là "phim yon! Nó được công nhận là một thể loại trong sự trỗi dậy của hit", và sự bùng nổ có khả năng lan rộng chủ yếu trong hoạt hình khung đêm khuya trong tương lai.

  • Làm thế nào để thưởng thức thể loại anime theo thể loại - Caprug

    2015/02/27 · Gần đây, như là một cái nhìn của anime, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là lần đầu tiên làm rõ thể loại anime là. Nếu bạn không biết thể loại này, bạn không thể tìm ra nơi anime nằm trong dòng dõi văn hóa.

  • Đặc điểm của anime Nhật Bản - Tiếng Nhật từ góc độ nước ngoài là gì?

    2016/04/10 · Anime Nhật Bản được thế giới đánh giá cao là Cool Japan. Một trong những lý do chính cho điều này là các đặc điểm của anime Nhật Bản, không có trong văn hóa anime của thế giới, đã thu hút sự chú ý của thế giới. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu các đặc điểm của anime Nhật Bản từ nhiều góc độ khác nhau trên khắp thế giới.

  • Danh sách các thể loại phim [Giới thiệu mỗi ý nghĩa một cách nhanh chóng] | T.M.O

    2020/06/04 · Ngoài ra, không có một câu trả lời chính xác cụ thể cho điều này liên quan đến thể loại, nhưng có một số loại biểu thức, và sau đây là một ví dụ. Danh sách các thể loại phim được giới thiệu trong bài viết này Anime Movie Action Movie Adventure Movie Sci-Fi Movie

  • Một thể loại mới theo mục tiêu của ngành công nghiệp anime wwww

    Anime "Hãy sử dụng một diễn viên lồng tiếng mới cho nữ anh hùng" Diễn viên lồng tiếng tân binh "Is it me!?" Một → năm sau, nhà biên kịch nói, "Tại sao tất cả chúng ta không xem anime và xem !!? Eva: Tại sao Sứ đồ thứ hai Lilith có tác động ngay cả bây giờ, vậy Aniota có ghét anime live-action không?

  • Thể loại Danh sách - Yahoo! TV. G-Hướng dẫn [Danh sách chương trình truyền hình]

    Yahoo! TV. Trong hướng dẫn G, bạn có thể tìm kiếm các chương trình từ danh sách thể loại. Nội dung chương trình, thời gian phát sóng, v.v. có thể khác với nội dung phát sóng thực tế. Các logo TiVo, G-Guide, G-GUIDE và G-Guide có sẵn tại TiVo Corporation và/

  • Những thể loại nào có tỷ lệ chia sẻ cao!? TOP YouTuber chơi ...

    2019/05/22 · Tôi đã nghiên cứu thể loại lập kế hoạch nội dung video của các YouTuber nổi tiếng. Theo thể loại, có rất nhiều dự án "dựa trên thử thách", và nếu bạn nhìn vào trục số lần phát lại trên mỗi video, bạn có thể thấy rằng có rất nhiều "âm nhạc", "hệ thống thử thách", "Vlog", "chơi trò chơi", v.v.

  • Tất cả các thể loại (loại) của trò chơi được giới thiệu cùng nhau [Mỗi thể loại ...

    2019/01/30 · Chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả các thể loại (loại) của trò chơi và bảng xếp hạng thể loại phổ biến. Đó là bởi vì tôi đã yêu thích trò chơi từ khi tôi còn là một đứa trẻ, và khi trưởng thành, tôi hầu như không có thời gian để chơi trò chơi và tôi muốn có được một bức tranh thô ráp về trò chơi, bao gồm cả các trò chơi gần đây.